Đang tải...

  • Blog

    Tìm kiếm Địa chỉ Bán nước rửa kính ô tô uy tín chất lượng?

    22/03/2024

    Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán nước rửa kính ô tô uy tín, chất lượng?

    Đừng bỏ qua nhãn hàng FOCAR – Nước rửa kính ô tô đạt tiêu chuẩn xuất khẩu EU, vượt qua những kiểm định khắt khe về chất lượng, độ sạch, an toàn thân thiện với môi trường.

    Với công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến từ Cộng Hòa Liên Bang Đức, nước rửa kính ô tô Focar Screen Wash 2.75L được các chuyên gia chăm sóc xe hàng đầu tại Việt Nam đánh giá rất cao về các chỉ số:

    • Độ PH
    • Nước RO tiêu chuẩn cao với Nồng độ ion kim loại trong nước sản xuất < 5ppm
    • Độ dẫn <0.3 µS/cm
    • Chất hoạt động bề mặt chống ố mốc và xước kính

    Nước rửa kính ô tô chuyên dụng FOCAR – giải pháp bảo vệ tầm nhìn kính ô tô trong mọi điều kiện thời tiết.

    Lựa chọn địa chỉ bán nước rửa kính ô tô uy tín chuyên dụng

    Tìm hiểu nơi bán nước rửa kính ô tô uy tín

    Nước rửa kính ô tô được mệnh danh là một trong năm loại dung dịch nuôi sống ô tô. Cũng giống như nước làm mát động cơ ô tô, dung dịch đánh bóng, nước tẩy rửa,… thì nước rửa kính ô tô quan trọng không kém. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán nước rửa kính ô tô khiến người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua nước rửa kính ô tô uy tín ở đâu?

    Nước rửa kính ô tô là gì?

    Nước rửa kính ô tô là loại nước được dự trữ sẵn trong xe, dùng để rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt kính chắn gió, hoặc lính lái, kính chiếu hậu ô tô khi người lái muốn. Vậy nên, mỗi tài xế lại có cách chọn nước rửa kính khác nhau, có người đổ nước máy, có người đổ nước khoáng đóng chai, có người lại pha nước sạch với nước rửa bát hay sang hơn là mua hẳn nước rửa kính ô tô chuyên nghiệp.

    Vai trò của nước rửa kính ô tô

    Nước rửa kính ô tô có vai trò rất quan trọng. Sử dụng nước rửa kính ô tô sẽ giúp bảo vệ bề mặt kính ô tô luôn sạch bóng, đảm bảo thẩm mỹ. Sử dụng nước rửa kính thông thường như nước tự pha, xà phòng, nước rửa chén hay nước lã bình thường đôi khi sẽ không làm sạch được bụi bẩn, bùn đất, nhựa cây, vết ố bám lâu ngày trên mặt kính mà cần phải dùng đến nước rửa kính ô tô chuyên biệt của nó.

    Tiêu chí chọn nước rửa kính ô tô

    Để lựa chọn nước rửa kính ô tô chất lượng nhất thì phải đảm bảo đủ tiêu chí sau:

    • Nước rửa kính xe phải giữ được độ lỏng và đã được khử trùng. Bởi lẽ, nếu trong nước có bào tử rêu thì có thể tạo lớp rêu đóng trên bề mặt kính, thậm chí kết rêu ngay trong vòi phun và bính chứa nước, gây hậu quả là vòi phun bị tắc và không thể vệ dinh được.
    • Khả năng tẩy rửa tốt: Dĩ nhiên nước rửa kính thì phải tẩy rửa được các chất bẩn sao cho tốt nhất, đặc biệt là có thể tẩy cả những chất bám khó chịu như dầu mỡ, nhựa cây, xác côn trùng…
    • Nước có độ bay hơi thấp, có độ tinh khiết cao để không tạo thành màng keo hoặc kế tủa do chứa ion khoáng trên bề mặt kính.
    • Nước rửa kính phải có độ nhớt nhất định, giúp cho lưỡi cao su có thể thoải mái trượt trên kính, giúp quá trình lau kính bớt ồn và nước rửa không bị bắn mạnh dù xe chạy ở vận tốc lớn.
    • Nước không chứa các chất gây ăn mòn kim loại, ví dụ như muối và axit nhẹ (giống như nước mưa). Ngoài ra, nước lau kính cũng phải chắc chắn không ăn mòn cao su và không quá độc hại với da.

    Nên lựa chọn nơi bán nước rửa kính ô tô ở đâu?

    Sản phẩm nước rửa kính Focar được sản xuất bởi Công ty Cổ Phần Công Nghệ Lavitec. Focar tự hào là đơn vị cung cấp nước rửa kính ô tô đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường EU khó tính với chứng nhận ROSH, đảm bảo được hàm lượng hóa chất cho phép.

    Để đạt được tiêu chuẩn ROSH, nước rửa kính ô tô Focar đã phải đầu tư rất nhiều công sức nghiên cứu và trang thiết bị vật chất chuẩn ISO, áp dụng công nghệ CHLB Đức, cùng với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nghiêm ngặt, chất lượng.

    Vệ sinh kính xe hơi là một trong những công việc quan trọng trong việc chăm sóc xe cơ bản. Nước rửa kính ô tô Focar Screen Wash hỗ trợ làm sạch bề mặt kính ô tô, chống bám nước, ngăn ngừa vết ố bẩn, nấm mốc trên kính, tăng khả năng quan sát, đảm bảo an toàn, thuận lợi khi lái xe đường dài trong mưa.

    Tính năng và công dụng của nước rửa kính ô tô Focar Screen Wash

    • Loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn trên bề mặt kính chắn gió ô tô.
    • Giữ cho kính xe ô tô luôn luôn trong và sạch.
    • Không để lại vệt mờ, ố mốc và xước sau khi sử dụng.
    • Đảm bảo an toàn cho các bề mặt tiếp xúc.
    • Giảm ma sát giữa kính và cần gạt, giúp tăng tuổi thọ của cả hai.
    • Chứa chất sát khuẩn giúp bình chứa nước rửa kính của ô tô, các ống dẫn luôn được sạch sẽ và không bị đóng cặn.
    • Nguồn nước sử dụng được xử lý theo Tiêu chuẩn ROHS.

    Hướng dẫn sử dụng dung dịch nước rửa kính xe ô tô Focar

    • Đổ trực tiếp vào bộ phận chứa nước rửa kính của xe.
    • Không pha loãng hay thêm bất kỳ loại hóa chất nào khác.
    • Sản phẩm dùng cho mọi loại kính ô tô.

    Nước rửa kính ô tô là sản phẩm được khuyến cáo sử dụng, và phải đảm bảo được những tiêu chuẩn cơ bản. Nước rửa kính ô tô FOCAR đã được kiểm nghiệm và công bố kết quả, đủ tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường EU khó tính. Dây chuyền sản xuất nước rửa kính ô tô Focar cũng được giám sát nghiêm ngặt, nguyên vật liệu đầu vào được nhập khẩu uy tín, đảm bảo.

    Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm nước rửa kính ô tô thì xin liên hệ chúng tôi nhanh nhất.

    Nhận tư vấn và báo giá sản phẩm

    Mời bạn gửi thông tin để nhận được cuộc gọi lại/ email báo giá từ chuyên viên tư vấn.

     

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    Điện thoại: 0862.81.83.81

    VP Hà Nội: Số 7 Liền kề 20A, KĐT Văn Phú, Q Hà Đông, Hà Nội

    VPHCM: Số 16, dãy 6B, khu A75, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp HCM

    message zalo
    Thông báo
    Đóng