Đang tải...

  • Blog

    [Review] Bọt tuyết rửa xe FOCAR có tốt như quảng cáo?

    22/03/2024

    Hiện tại, trên thị trường dòng sản phẩm bọt tuyết rửa xe focar đang có doanh số bán lẻ cao nhất. Vậy nhiều người thắc mắc không biết bọt tuyết rửa xe focar có tốt như quảng cáo không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp qua bài viết sau đây nhé.

    Focar – thương hiệu chăm sóc xe hơi uy tín trên thị trường

    Nhắc đến focar là nhắc đến một trong những thương hiệu chăm sóc xe hơi uy tín trên thị trường. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Đức.

    Rửa xe bọt tuyết tại nhà chuẩn nhất

    Đức là một siêu cường trong lĩnh vực công nghiệp ô tô. Với rất nhiều những thương hiệu ô tô lớn. Chính vì thế nên các sản phẩm chăm sóc xe hơi cũng được yêu cầu vô cùng cao. Dòng thương hiệu chăm sóc xe hơi focar đáp ứng một cách tối đa nhất nhu cầu của người dùng. Không chỉ có tính năng tối ưu mà còn an toàn đối với người sử dụng. Chính vì thế hiện tại dòng sản phẩm này được rất nhiều nước trên thế giới chọn lựa đồng hành trong mọi nẻo đường.

    Được nghiên cứu kĩ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu

    Hầu hết các sản phẩm của Focar đều được nghiên cứu rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra ngoài thị trường đáp ứng 100% tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

    Đội ngũ chuyên gia ở đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xe hơi chính vì thế họ sẽ cho ra đời những sản phẩm chăm sóc xe tốt nhất. Không những bảo dưỡng chiếc xế hộp của bạn mà còn an toàn với người dùng thân thiện với môi trường.

    Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

    Bọt tuyết rửa xe ô tô focar được nghiên cứu và ứng dụng trên hàng trăm chiếc xe trước khi bán ra ngoài thị trường. Tại sao thế? Bởi họ muốn sản phẩm an toàn với người dùng không gây độc hại với môi trường.

    Thành phần chất hóa học được sử dụng trong bọt tuyết rửa xe đều được trộn theo một tỉ lệ nhất định. Chính vì thế nên hoàn toàn không gây kích ứng da tay, không gây độc hại cho hô hấp. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép an toàn.

    Bảo trì chiếc xe một cách tốt nhất

    Bên cạnh việc có chứ thành phần chất tẩy rửa thì sản phẩm bọt tuyết rửa xe focar còn có thêm thành phần chất làm bóng xe. Thành phần này sẽ góp phần khiến chiếc xe của bạn trở nên bóng đẹp và như mới.

    Dung dịch rửa xe không chạm kinh tế

    Sử dụng dung dịch rửa xe không chạm là giải pháp kinh tế

    Càng dùng lâu càng đẹp và chất hơn. Đây là điều làm nên sự khác biệt giữa bọt tuyết rửa xe focar với các dòng sản phẩm khác.

    Dễ sử dụng

    Sử dụng bọt tuyết rửa xe cũng rất đơn giản bạn chỉ cần pha với nước trong máy phun bọt nước, nhờ áp khí nén cấp vào bình giúp cho nước và dung dịch được trộn đều với nhau, cho ra lượng bọt theo đúng yêu cầu của người dùng.

    Để có hiệu quả tối ưu nhất bạn nên trộn theo tỉ lệ 1:40 hoặc 1:80 dung dịch siêu đặc thì nên pha theo tỉ lệ 1:120. Để tạo bọt tuyết thì bạn cần phải dùng bình bọt tuyết. Đầu tiên xịt lên toàn thân xe bằng nước sạch sau đó phun dung dịch trực tiếp lên thân xe. Dùng khăn cọ thật kĩ các vết bẩn và cọ lại bằng nước sạch lau bằng khăn khô.

    Giá thành phải chăng

    Tuy có rất nhiều công dụng nổi trội như thế song hiện tại giá của sản phẩm bọt tuyết rửa xe focar vô cùng phải chăng. Đảm bảo bất cứ ai đều có thể sử dung dòng sản phẩm này một cách dễ dàng nhât. Các sản phẩm bọt tuyết rửa xe được bán trên kệ của Lavitec bao giờ cũng là đảm bảo nhất.

    Dung dịch rửa xe không chạm tối ưu

    Dung dịch rửa xe không chạm giải pháp tối ưu cho chiếc xe nhà bạn

    Chúng tôi không cam kết là bán rẻ nhất thị trường song là tương đương với chất lượng sản phẩm.

    Cách thức liên hệ

    Hiện tại sản phẩm bọt tuyết rửa xe Focar đang có doanh số bán lẻ cao nhất trên thị trường. Để được tham khảo cũng như đặt hàng tại đây ban vui lòng truy cập vào website https://focar.vn hoặc liên hệ số hotline 0862.81.83.81 để được tư vấn. Focar thương hiệu uy tín của Đức hứa hẹn sẽ chăm sóc chiếc xe nhà bạn tối ưu nhất.

    Như vậy là chúng tôi vừa giải đáp đến các bạn câu hỏi bọt tuyết rửa xe focar có tốt như quảng cáo không? Hi vọng đây sẽ là những thông tin quan trọng nhất để bạn có thể có một sản phẩm tối ưu chăm sóc chiếc xế hộp nhà mình. Đừng quên lựa chọn dòng sản phẩm bọt tuyết rửa xe focar nhé. FOCAR đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

     

    Video Hướng dẫn cách pha Bọt tuyết rửa xe FOCAR – Car Wash &Shine tỷ lệ pha 1:120

    Nhận tư vấn và báo giá sản phẩm

    Mời bạn gửi thông tin để nhận được cuộc gọi lại/ email báo giá từ chuyên viên tư vấn.

     

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    Điện thoại: 0862.81.83.81

    VP Hà Nội: Số 7 Liền kề 20A, KĐT Văn Phú, Q Hà Đông, Hà Nội

    VPHCM: Số 16, dãy 6B, khu A75, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp HCM

    message zalo
    Thông báo
    Đóng