Đang tải...

  • Blog

    Cách pha dung dịch bọt tuyết rửa xe – Hướng dẫn chi tiết

    22/03/2024

    Dung dịch bọt tuyết rửa xe đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Như một trong thứ không thể thiếu trong chăm sóc xe hơi. Thế nhưng bạn có biết cách pha dung dịch bọt tuyết rửa xe thế nào không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

    Nước rửa xe bọt tuyết Focar đậm đặc

    Nước rửa xe bọt tuyết Focar đậm đặc, tiết kiệm với hiệu ứng tạo bọt bông tuyết

    Cách pha dung dịch bọt tuyết rửa xe đúng cách

    Dung dịch bọt tuyết rửa xe được biết đến là một trong những sản phẩm tích cực nhất trong chăm sóc xe hơi. Hiện tại nó được rất nhiều các trung tâm bảo dưỡng, các gara sử dụng.

    Thế nhưng việc pha dung dịch bọt tuyết rửa xe cũng không hề đơn giản. Nó cần phải pha theo đúng tỉ lệ. Bởi nếu không đúng sẽ dẫn đến không có tác dụng tốt.

    Để pha hiệu quả bạn nên pha theo công thức: 1: 40. Tuy nhiên, nếu pha dung dịch đặc tỉ lệ nên là 1:80 còn nếu dung dịch siêu đặc là 1:120. Tỉ lệ này được tính theo dung lượng nước rửa : nước. Ngoài ra, nếu đối với các gara bão dưỡng hoặc tiệm sửa xe bạn có thể pha theo tỉ lệ tùy ý làm sao để đủ dùng trong ngày là được.

    Dung dịch bọt tuyết có vai trò thế nào?

    Dung dịch bọt tuyết rửa xe ra đời được xem là một trong những phát minh tiến bộ và tuyệt vời nhất dành cho con người. nhờ có nó mà con người có thể bớt tối đa công sức cho việc chăm sóc xe hơi của mình. Tuy nhiên, xét về khách quan thì dung dịch bọt tuyết rửa xe có vai trò:

    Bảo vệ chiếc xế hộp của bạn trước tác động không đáng từ thiên nhiên

    Đây có lẽ là một trong những tác dụng cụ thể và rõ rệt nhất. Bọt tuyết rửa xe giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu như: vết dầu nhớt, xác côn trùng, phân chim hay bụi bẩn. Mang đến cho bạn một chiếc xe đẹp và sạch sẽ nhất.

    Ngoài ra, trong thành phần của dung dịch bọt tuyết còn chứa rất nhiều chất dưỡng bóng xe. Giúp chiếc xe của bạn luôn bóng loáng như mới. màu sơn bền màu và đẹp như ý.

    Rửa xe bọt tuyết tại nhà chuẩn nhất

    Rửa xe bọt tuyết tại nhà chuẩn nhất

     

    Giúp bạn tiết kiệm tối đa công sức

    Việc dùng bọt tuyết có tác dụng vô cùng tối ưu. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức để lau chùi chiếc xe hơi nhà mình.

    Thay vì phải mất hàng tiếng đồng hồ kì cọ thì chỉ cần 15 phút thôi ngay lập tức chiếc xế hộp của bạn sẽ đẹp và lộng lẫy như mới.

    Lợi ích kinh tế

    Việc sử dụng cách pha dung dịch bọt tuyết rửa xe được xem là một bài toán kinh tế hợp lí cho người dùng. Bởi thay vì mất đến vài chục ngàn ra tiệm bạn chỉ cần mất có vài trăm ngàn để mua bọt tuyết rửa xe và dùng nó trong một thời gian dài. Đây chính là một trong những bài toán kinh tế hiệu quả cho người tiêu dùng.

    Video hướng dẫn pha dung dịch bọt tuyết rửa xe chuyên nghiệp tỷ lệ 1:120

    Bọt tuyết rửa hãng nào uy tín?

    Hiện trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu bọt tuyết rửa xe khác nhau đến từ trong và ngoài nước. Tuy nhiên, được tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất vẫn là dòng sản phẩm bọt tuyết rửa xe Focar.

    Bọt rửa xe tại nhà

    Bọt rửa xe giúp chăm sóc xế hộp nhà ban một cách toàn diện

     

    Focar là một thương hiệu tên tuổi được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cộng hòa liên bang Đức. Hiện tại sản phẩm đã và đang được rất nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng. Ở Việt Nam Focar đã được công ty cổ phần công nghệ Lavitec nhập khẩu và phân phối.

    Không chỉ sản phẩm bọt tuyết rửa xe mà các sản phẩm chuyên về chăm sóc xe hơi như: nước làm mát, dung dịch làm đen lốp, nước rửa kính ô tô focar cũng được nhiều khách hàng tin dùng.

    Sản phẩm được pha chế theo một tỉ lệ nhất định kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với người sử dụng và môi trường. Theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hiện đang có doanh số bán lẻ cao nhất trên thị trường,

    Để được biết các thông tin về sản phẩm cũng như đặt hàng bạn vui lòng truy cập website https://focar.vn hoặc số hotline 0862.81.83.81 để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành FOCAR VIỆT NAM đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tối ưu nhất.

    Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn cách pha dung dịch bọt tuyết rửa xe. Hi vọng bạn sẽ lưu ý và ghi nhớ để có được chiếc xe hoàn hảo nhất cho mình. Khi cần chăm sóc xe toàn diện đừng quên dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Focar của chúng tôi nhé. Focar đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường phía trước.

    Nhận tư vấn và báo giá sản phẩm

    Mời bạn gửi thông tin để nhận được cuộc gọi lại/ email báo giá từ chuyên viên tư vấn.

     

    Mọi thắc mắc xin liên hệ:

    Điện thoại: 0862.81.83.81

    VP Hà Nội: Số 7 Liền kề 20A, KĐT Văn Phú, Q Hà Đông, Hà Nội

    VPHCM: Số 16, dãy 6B, khu A75, Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp HCM

    message zalo
    Thông báo
    Đóng